วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
สถาบันวิจัยและพัฒนา
ข่าวประชาสัมพันธ์

ขอเชิญร่วมงานการประชุมวิชาการนานาชาติ The 34 AUAP Annual Conference 2019 มหาวิทยาลัยนเรศวร

                    มหาวิทยาลัยนเรศวรร่วมกับ The Association of Universities of Asia and the Pacific (AUAP) กำหนดจัดการประชุมวิชาการนานาชาติ The 34th AUAP Annual Conference 2019 ในหัวข้อเรื่อง ” Climate Change Adaptation – The Challenging Role of Higher Education Institutions ” ระหว่างวันที่ 10 – 14 พฤศจิกายน 2562 ณ ห้องประชุม 301 อาคารเอกาทศรถ มหาวิทยาลัยนเรศวร โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเปิดโอกาศให้นักวิชาการและนักวิจัยจากมหาวิทยาลัย สถาบันการศึกษาทั่วโลก และสถาบันอุดมศึกษาในกลุ่มสมาชิก AUAP ได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์และความคิดเห็นทางวิชาการ อันจะนำไปสู่การสร้างเครือข่ายนักวิชาการและนักวิจัยในการวิจัยร่วมกันเพื่อพัฒนาและขับเคลื่อนการศึกษา การวิจัย เทคโนโลยี วิทยาการ และนวัตกรรมต่างๆ อย่างครอบคลุม ทุกสาขาอันได้แก่ กลุ่มสาขาวิชาวิทยาศาสตร์สุขภาพ กลุ่มสาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี และกลุ่มสาขาวิชาสังคมศาสตร์

                    มหาวิทยาลัยนเรศวร จึงขอเชิญท่าน บุคลากร นิสิต และนักศึกษาในสังกัดของท่านเข้าร่วมการประชุมวิชาการนานาชาติดังกล่าว โดยมีค่าลงทะเบียนท่านละ 2,000 บาท หากลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2562 และหากพ้นกำหนดวันดังกล่าว ค่าลงทะเบียนท่านละ 3,000 บาท 

                    บทความที่ได้รับการคัดเลือกให้นำเสนอในที่ประชุมจะตีพิมพ์ลงใน Proceedings โดยได้ลงทะเบียนกับ ISBN สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.auap2019.nu.ac.th

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

กองพัฒนาภาษาและกิจการต่างประเทศ

โทรศัพท์         : 0 5596 1647

โทรสาร           : 0 5596 1640

E-mail           : international@nu.ac.th

 

admin

สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย

ใส่ความเห็น

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.