วันอังคาร, เมษายน 30, 2024
สถาบันวิจัยและพัฒนา
ข่าวประชาสัมพันธ์

ขอเชิญส่งผลงานวิจัย สิ่งประดิษฐ์ และนวัตกรรมร่วมประกวดและจัดแสดงในเวทีนานาชาติ

ขอเชิญส่งผลงานวิจัย สิ่งประดิษฐ์ และนวัตกรรมร่วมประกวดและจัดแสดงในเวทีนานาชาติ

ด้วย สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ได้กำหนดแผนงานการนำผลงานวิจัย สิงประดิษฐ์ และนวัตกรรมของนักวิจัยและนักประดิษฐ์เพื่อเป็นผู้แทนของประเทศไทยเข้าร่วมประกวดและจัดแสดงในเวที ระดับนานาชาติ ประจำปีงบประมาณ 2567 จำนวน 2 เวที ดังนี้

  1. เวที “Worldinvent™M Singapore 2024” (WoSG) กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 9 – 11 กรกฎาคม 2567 (3 วัน) ณ สาธารณรัฐสิงคโปร์
  2. เวที “Indonesia Inventors Day 2024” (IID 2024) กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 – 31 สิงหาคม 2567 (4 วัน) ณ บาหลี สาธารณรัฐอินโดนีเซีย

ผู้ที่สนใจส่งผลงานวิจัย สิ่งประดิษฐ์ และนวัตกรรม เพื่อคัดเลือกเข้าร่วมประกวดและจัดแสดงในเวทีข้างต้นโดยเลือกส่งผลงานได้ 1 เวทีเท่านั้น สำหรับผลงานที่ได้รับคัดเลือก วช. จะสนับสนุนเฉพาะค่าใช้จ่ายในส่วนของการเช่าพื้นที่และสิ่งอำนวยความสะดวกในการจัดแสดง ในส่วนของค่าใช้จ่ายอื่น ๆ อาทิ ค่าธรรมเนียมการลงทะเบียนเข้าร่วมการนำเสนอผลงาน ค่าเดินทาง ค่าที่พัก ฯลฯ ขอความกรุณาเบิกจ่ายจากต้นสังกัด

ทั้งนี้ หากท่านประสงค์ส่งผลงานเข้าร่วมประกวดและจัดแสดงในเวทีดังกล่าว โปรดดำเนินการ จัดส่งเอกสารต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง ให้กลุ่มงานรางวัลและกิจกรรมยกย่องเชิดชู กองส่งเสริมและสนับสนุนการวิจัยและนวัตกรรม วช. ภายในกำหนดระยะเวลาในคู่มือฯ ทางไปรษณีย์และ E-mail: thinventor.rekm@nrct.go.th

รายละเอียด

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

กองส่งเสริมและสนับสนุนการวิจัยและนวัตกรรม
กลุ่มงานรางวัลและกิจกรรมยกย่องเชิดชู
โทร. 0 2579 1370 – 9 ต่อ 532 (อรณี, กรกช)
โทรสาร. 0 2579 2288
Website: https://sites.google.com/view/intfair-nrct/home
E-mail: thinventor.rekm@nrct.go.th

admin

สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย